Bất động sản  360 Độ

Đi tìm tiêu chuẩn của một dự án hạng sang đúng nghĩa

Thứ hai - 04/11/2019 22:48
Bên cạnh vị trí đẹp, giá cao, trải nghiệm đắt giá, tiện ích phong phú, căn hộ 3-4 mặt tiền, thang máy riêng từng căn hộ thì các dự án hạng sang còn phải đáp ứng được 3 yếu tố then chốt dưới đây.
Đi tìm tiêu chuẩn của một dự án hạng sang đúng nghĩa

3 yếu tố then chốt của một dự án hạng sang

Giáo sư Hoàng Phong cho biết, hiện nay các tiêu chí chính để các chủ đầu tư gắn mác hạng sang vào dự án là mức giá trăm triệu mỗi m2, vị trí đẹp nằm ở Quận 7, Quận 2 hoặc khu trung tâm Quận 1 và Quận 3, tiện ích phong phú, đa dạng... Nhưng bên cạnh vị trí đẹp, giá cao, trải nghiệm đắt giá, tiện ích phong phú, căn hộ 3-4 mặt tiền, thang máy riêng từng căn hộ thì các dự án hạng sang còn phải đáp ứng được tính giới hạn về số lượng, sự riêng tư về không gian sống và mỗi sản phẩm phải là một tác phẩm nghệ thuật độc bản mang đậm dấu ấn cá nhân.

dự án hạng sang tại TP.HCM
Số dự án hạng sang tại TP.HCM chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay

Yếu tố thứ nhất chính là tính hạn hữu về số lượng căn hộ. Mỗi dự án căn hộ hạng sang chỉ được phép có vài chục sản phẩm giá trị cao, mang tính độc đáo. Tính hạn hữu về số lượng này sẽ khiến cho sản phẩm không bị đại trà hoá, giá trị ngày càng cao, và chỉ có giới tinh hoa mới có thể sở hữu được. 

Yếu tố thứ hai, các dự án hạng sang phải đảm bảo được tính đồng nhất về cộng đồng và tính riêng tư trong cuộc sống. Điều này sẽ được đảm bảo ở những dự án phát triển phiên bản giới hạn. Các dự sán hạng sang sẽ không xuất hiện một hồ bơi với vài chục người bơi lội; công viên buổi sáng chật cứng người đứng, người ngồi; hay hầm xe quá tải... 

Yếu tố thứ ba, tính độc bản cá nhân hóa (Bespoke) được đánh giá quan trọng nhất để định vị một dự án thuộc phân khúc siêu sang. Với số lượng chỉ vài chục căn, giá trị lớn, chủ của các căn hộ thuộc các dự án này có thể yêu cầu các kiến trúc sư của chủ đầu tư ngồi cùng mình trong suốt một thời gian dài, để nắm được sở thích, phong cách sống của chủ căn hộ và thiết kế nên những sản phẩm giàu tính cá nhân của gia chủ.

Số dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay

Nếu xét một cách đồng bộ các yếu tố thì số dự án hạng sang tại TP.HCM hiện nay chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Quý IV/2019, Capitaland giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ siêu sang Define ở trung tâm Quận 2. Dự án này cao 24 tầng, nhưng toàn dự án chỉ có 84 căn hộ (194m2 - 295m2) với 4 căn hộ/tầng, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có thang máy đến tận cửa, có sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đặc biệt, 100% căn hộ tại dự án này đều là căn góc với 2 mặt tiền.

Panomax River Villa
 Panomax River Villa sở hữu số lượng hạn hữu 83 căn hộ

Nếu như Define là căn hộ hạng sang đẳng cấp tại khu Đông, thì Panomax River Villa được xem như căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu Nam. Các block căn hộ của Panomax River Villa đều có số lượng rất hạn hữu 83 căn. Mỗi căn hộ tại Panomax River Villa đều có một thang máy riêng tiếp cận tận cửa, cùng lối thoát hiểm riêng biệt. Cư dân sống tại đây, sẽ không bao giờ gặp phải cảnh quá tải thang máy hay chờ quá lâu giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỷ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ.

Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét Face ID từ hàng rào bảo vệ bên ngoài đến sảnh thang máy. Đặc biệt tại sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.

Panomax River Villa
 Panomax River Villa được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân

Các khách hàng mua căn hộ này sẽ được ngồi với các kiến trúc sư danh tiếng để thiết kế căn hộ theo đúng sở thích của mình, với dấu ấn đậm chất cá nhân. Đặc biệt, Panomax River Villa là dự án đầu tiên trên thị trường có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc, với 3-4 mặt tiền tiếp sáng, đón gió với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp. 

 Dự án hạng sang
Panomax River Villa đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại

Dự án sở hữu hàng chục tiện ích như: Hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini Golf, khu vực BBQ, Snack Bar, vườn pergola, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian… Đặc biệt, tại tại các không gian công cộng gồm sảnh chờ thang máy tầng hầm và phòng sinh hoạt cộng đồng, chủ đầu tư đã lắp đặt hệ thống lọc bụi mịn đa lớp, đảm bảo không khí trong lành cho cư dân.

Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, gần ngã ba giao lộ rộng hàng trăm mét của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai; đồng thời đối diện 2 siêu dự án hạng sang Sunshine Diamond River và Peninsula. Bao quanh dự án này là 820.000m2 cây xanh của Công viên Mũi Đèn Đỏ. Điều đặc biệt, dự án đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng. Tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn hộ 1-2 phòng ngủ tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem tử vi

  
 
Về đầu trang
Trái
phai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây