Bất động sản  360 Độ

Giá và ưu đãi đột phá khi mua nhà phố trung tâm Dĩ An - Louis Resident

Thứ hai - 04/11/2019 23:15
Công ty BĐS & Xây dựng Hoàng Nam và đơn vị phân phối Mapleland vừa giới thiệu 36 căn nhà phố trong khu dân cư cao cấp bậc nhất Dĩ An – Louis Resident (Hoàng Nam III) với hàng...
Giá và ưu đãi đột phá khi mua nhà phố trung tâm Dĩ An - Louis Resident

Chinh phục nhà đầu tư bằng vị trí 

Sở hữu vị trí ngay tuyến đường huyết mạch Đào Duy Từ - Trần Hưng Đạo – Nguyễn Hữu Cảnh, dự án Louis Resident có vị trí cực kỳ đẹp và thuận lợi cho phát triển thương mại. Dự án nằm liền kề Thủ Đức và chỉ cách Bến xe miền Đông Mới, Làng Đại Học Quốc Gia 10 phút đi xe; cách quốc lộ 1K và kết nối thông suốt với đường Phạm Văn Đồng chỉ 2 phút di chuyển. Dự án nằm ngay trục đường nhiều trường học các cấp, cạnh nhà văn hóa Dĩ An, sân vận động, trong khu dân cư hiện hữu đã phát triển sầm uất Đào Duy Từ - Nguyễn Hữu Cảnh – Trần Hưng Đạo. Xung quanh dự án còn có các công ty, xí nghiệp lớn với đông đảo người lao động, trong nước và nước ngoài. Điều này giúp dự án gia tăng giá trị khi nhu cầu về nhà ở và cho thuê là rất lớn.

 dự án Louis Resident
Dự án nằm ở khu vực giáp ranh Thủ Đức, có tỉ lệ tăng giá 20 – 30%

Khu vực này quỹ đất không còn nhiều khi các khu dân cư hiện hữu đã phát triển sầm uất, tiện ích phong phú. Điều đó càng kích thích sức cầu về nhà ở, đặc biệt là nhà liền thổ hiện hữu trong khu dân cư. Đây là nguyên nhân khiến giá nhà đất của khu vực này có xu hướng tăng lên trong năm qua và giúp Louis Resident trở thành sản phẩm “đắt giá” trong mắt các nhà đầu tư tại trung tâm Dĩ An. Louis Resident được đánh giá là khoản đầu tư đáng quan tâm nhất đối với những khách hàng đang muốn bỏ vốn vào lĩnh vực bất động sản. 

Thanh toán chỉ 2%/tháng - Chiết khấu lên đến 330 triệu đồng

Theo các nhà đầu tư lâu năm, chính sách được áp dụng cho nhà phố Louis Resident có lẽ là hấp dẫn nhất thời đểm hiện tại cho sản phẩm nhà phố. Bởi mức chiết khấu cao, thanh toán dài hạn và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với việc đẩy nhanh tiến độ thi công và đang xây lên đến tầng 2, điều này đã giúp người mua an tâm, tin tưởng khi đến tham quan công trường dự án. Lịch thanh toán kéo dài 2%/tháng đang mở ra nhiều cơ hội cho người mong muốn được sở hữu. Đây là phương thức thanh toán ưu việt và chưa từng có dành cho khách mua nhà tại Bình Dương. Bên cạnh đó, Louis Resident còn thuyết phục người mua bởi cảnh quan xung quanh dự án, hệ thống chiếu sáng, công viên, cây xanh đã được hoàn thiện. Ngoài chính sách thanh toán trên, trong sự kiện giới thiệu dự án, những khách hàng mua sỉ còn có cơ hội nhận chiết khấu cao lên đến 330 triệu đồng (tương đương với 5%). 

Louis Resident
Lịch thanh toán 2% và tiến độ thi công “thần tốc” là một trong những yếu tố
giúp khách hàng chọn Louis Resident

Trong dịp này, khách hàng mua Louis Resident sẽ được ngân hàng BIDV và Sacombank hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị căn nhà. Tính ra, người mua chỉ cần có khoảng 960 triệu đồng (tương đương 30%) là đã có thể sở hữu được căn nhà phố ngay trung tâm với giá 3,2 tỷ đồng. Số tiền còn lại sẽ được trả dần trong 20 năm. Đây là chính sách tạo điều kiện dành cho các gia đình có công việc ổn định, thu nhập khá nhưng vốn tích lũy chưa nhiều có thể sở hữu một nơi ở chất lượng cao. Bởi nếu cứ chờ dành dụm đủ tiền mới mua nhà thì không khả thi vì hiện tại các gia đình vẫn phải chi trả tiền thuê nhà. Theo lời khuyên của các chuyên gia tài chính, tốt nhất các gia đình nên dùng tiền thuê để trả tiền lãi ngân hàng và tiền vốn tích lũy từng tháng để trả nợ gốc. Như vậy, cơ hội mua nhà sẽ tốt hơn rất nhiều.

Sở hữu nhà mặt phố, giá chung cư với 21 triệu đồng/m2

Với kiến trúc 1 trệt, 2 lầu, các căn căn nhà phố 68m2 – 103m2 có tổng diện tích sử dụng lên tới 153m2 – 198m2, chưa kể sân vườn 30m2. Tính ra mức giá tính trên diện tích sàn chỉ 21 triệu/m2. Mức giá này chỉ ngang bằng, thậm chí rẻ hơn một số dự án chung cư.

nhà phố Louis Resident
Diện tích sử dụng của căn nhà phố 68m2 lên đến 153m2 + 30m2 sân vườn

Theo ghi nhận, khách hàng chọn mua Louis Resident bởi đây là sản phẩm đáp ứng được cả nhu cầu đầu tư và an cư. Louis Resident sở hữu tài sản giá trị nhà + đất + sổ hồng riêng tại vị trí chiến lược, khu vực giá gia tăng không ngừng, thanh khoản tốt trong khu compound được quy hoạch bài bản, khép kín. Nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định mua ngay thì có thể họ sẽ bỏ lỡ những sản phẩm đầu tư “hiếm có – khó tìm”, đảm bảo sinh lời ngay tại khu vực trung tâm Dĩ An vào thời điểm này. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xem tử vi

  
 
Về đầu trang
Trái
phai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây